Xe phòng đôi An Anh Amazing – Lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi Sài Gòn – Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt phát triển đẩy mạnh sự hiện đại, tiên tiến của nhiều dịch vụ. Trong đó, có cả dịch vụ vận chuyển. Thay vì những chuyển xe đường dài mỏi mệt như trước, hiện nay bạn có thể thoải mái vi vu Sài Gòn – Đà Lạt với xe phòng đôi An Anh Amazing tiện nghi, hiện đại bậc nhất.

Trải nghiệm xe phòng đôi đầy thú vị

Cách đây vài năm, xe giường nằm đã trở thành một bước tiến đáng kể trong dịch vụ di chuyển hành khách đường dài. Tuy nhiên không chỉ thế, không dừng lại ở việc đảm bảo tiện nghi, mà cảm xúc của hành khách cũng được quan tâm. Chính vì vậy, xe phòng đôi đã ra đời.

Lựa chọn xe phòng đôi An Anh Amazing cho chuyến đi Sài Gòn – Đà Lạt của mình, bạn không cần sợ cô đơn vì bên cạnh luôn có người bạn đồng hành. Với thiết kế khoang phòng đôi rộng rãi, bạn có thể trải qua khoảng thời gian di chuyển đầy thú vị, vui vẻ với người yêu, bạn thân hoặc một ai đó thân thiết. Chuyến đi vì thế cũng ngắn lại hơn đôi phần. 

Xe phòng đôi An Anh Amazing giúp bạn trải nghiệm chuyến đi “không cô đơn”

Tiện ích được tích hợp đầy đủ, hiện đại

“Chuyến đi tràn ngập niềm vui” chính là từ dùng để miêu tả chính xác nhất về trải nghiệm di chuyển Sài Gòn – Đà Lạt bằng xe phòng đôi An Anh Amazing. Trên mỗi chuyến xe, bên cạnh việc có thể nằm cạnh, tâm sự bao chuyện trên đời cùng người cạnh bên, mỗi khoang xe còn cung cấp cho bạn rất nhiều tiện ích, bao gồm: cổng sạc usb, tai nghe, màn hình, hệ thống wifi hoạt động liên tục, mạnh mẽ, hệ thống đèn tự điều chỉnh, nút gọi nhân viên,… Đặc biệt, mỗi chiếc giường nằm đều được tích hợp hệ thống massage, giúp bạn có thể thả lỏng cơ thể, thư giãn trong suốt chuyến đi của mình. Đặc biệt, mỗi hành khách đều được trang bị chăn, gối để có thể nghỉ ngơi, ngon giấc trong suốt chuyến đi.

Hỗ trợ đón/trả khách tại nhiều điểm

Tuỳ vào hành trình, tuyến đường di chuyển, cũng như nơi ở hiện tại của hành khách mà An Anh Amazing sẽ có kế hoạch đón, trả khách phù hợp. Thông thường, khi hành khách mua vé sẽ chủ động lựa chọn, báo điểm đến và trả khách, để An Anh Amazing có thể chủ động trong việc hỗ trợ, mang đến trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất cho hành khách.

Xe phòng đôi An Anh Amazing hỗ trợ đón/trả khách ở nhiều địa điểm

Đặt vé nhanh chóng, hiệu quả

Hành khách lựa chọn An Anh Amazing cho chuyến đi Sài Gòn – Đà Lạt, có thể chủ động tìm, đặt vé bằng nhiều phương thức khác nhau. Cụ thể:

– Đặt vé qua hệ thống website, fanpage Nhà xe An Anh Amazing

– Đặt vé qua hotline 0869777778 (nhấn phím 2) hoặc số tổng đài 19008678

– Mua vé trực tiếp tại:

  • Văn phòng Sài Gòn: 524, 526 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5
  • Văn phòng Đà Lạt: 4C Yersin, Phường 10 (ngay bờ Hồ Xuân Hương)

– Đặt vé xe qua App Nhà xe An Anh Amazing. Bạn có thể tải app và sử dụng trên cả 2 nền tảng:

Bạn có thể đặt vé xe trên nhiều kênh khác nhau

Đội ngũ tài xế chất lượng, giàu kinh nghiệm

Luôn đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu nên tài xế của xe phòng đôi An Anh Amazing chuyến Sài Gòn – Đà Lạt nói riêng, của nhà xe nói chung, đều được đào tạo và có kinh nghiệm nhiều năm cầm lái. Không chỉ là người phụ trách an toàn cho chuyến đi của bạn, mà các tài xế của An Anh Amazing luôn nhiệt tình, hỗ trợ hành khách hết mình trong các chuyến đi, nhằm mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xe phòng đôi An Anh Amazing chuyến Sài Gòn – Đà Lạt mang đến bạn chuyến đi hoàn hảo như mong đợi.

Trả lời