An Anh Amazing – Limousine hiện đại bậc nhất tuyến đường Phan Rang – Đà Lạt

Nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng tăng khiến các yêu cầu về việc di chuyển cũng trở nên cao hơn. Những chuyến xe hiện nay, không chỉ cần đảm bảo về mặt an toàn mà còn phải tiện nghi, mang đến sự thoải mái cho hành khách. Trên tuyến đường Phan Rang – Đà Lạt hiện nay, An Anh Amazing được đánh giá là hãng xe hiện đại, chất lượng bậc nhất.

Những lý do nên chọn An Anh Amazing cho tuyến đường Phan Rang – Đà Lạt

Ghế ngồi thoải mái, rộng rãi

Không phải là chuyến xe với thời gian quá dài như Sài Gòn – Đà Lạt, tuyến đường Phan Rang – Đà Lạt có phần ngắn hơn, vậy nên, limousine An Anh Amazing ghế ngồi là phương án phù hợp nhất. Tuy nhiên, không phải là chiếc ghế thông thường, limousine An Anh Amazing tuyến Phan Rang – Đà Lạt, sở hữu những chiếc ghế bọc da rộng rãi, êm ái, một người ngồi thoải mái và dễ chịu trong suốt chuyến đi, đồng thời cảm thấy khoảng thời gian di chuyển không còn quá dài hay mệt mỏi nữa.

Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái

Tiện nghi tích hợp đầy đủ

Limousine An Anh Amazing tuyến Phan Rang – Đà Lạt được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, đa dạng, nhằm mục đích mang đến chuyến đi thoải mái cho hành khách. Theo đó, mỗi ghế ngồi đều sở hữu hệ thống điều chỉnh độ ngả của ghế, gập duỗi linh hoạt, giúp hành khách tìm được tư thế phù hợp nhất. Ngoài ra, xe còn được trang bị điều hoà mát lạnh, wifi hoạt động liên tục, ổ cắm sạc USB đa năng, thích hợp cho cả laptop và điện thoại. Đặc biệt, hệ thống cửa đóng mở tự động cũng đảm bảo an toàn cho hành khách hơn. 

Đội ngũ tài xế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Với phương châm mang đến cho hành khách những chuyến xe “An toàn là trên hết”, đội ngũ tài xế của limousine An Anh Amazing tuyến Phan Rang – Đà Lạt, đều là những người giàu kinh nghiệm, có nhiều năm cầm lái trên tuyến đường này. Đặc biệt, bên cạnh chuyên môn cao, các tài xế của hãng xe cũng vô cùng thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ hành khách hết mình trên cả tuyến đường.

Giá vé tiết kiệm, cạnh tranh

Thêm một “điểm cộng” của limousine An Anh Amazing tuyến Phan Rang – Đà Lạt chính là giá vé phải chăng, vừa vặn với “túi tiền” của nhiều hành khách. Với giá vé này, khách hàng hoàn toàn hài lòng khi có cơ hội trải nghiệm một chuyến đi quá tiện ích và nhiều thú vị. 

Giá vé của limousine An Anh Amazing khá phải chăng

Cách thức đặt vé xe limousine An Anh Amazing tuyến Phan Rang – Đà Lạt

Có nhiều cách thức để bạn có thể sở hữu chiếc vé di chuyển Phan Rang – Đà Lạt, bao gồm:

– Đặt vé xe trực tiếp thông qua app Nhà xe Anh Anh Amazing. Bạn có thể tải app trực tiếp tại:

– Liên hệ trực tiếp đến hotline 0869777778 (nhấn phím 2) hoặc số máy 1900 8678 để được tư vấn đặt xe nhanh chóng, hiệu quả.

– Đặt vé xe qua Fanpage Nhà xe An Anh Amazing. Dù là thời điểm nào trong ngày, bạn đều sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà xe. 

– Đến trực tiếp văn phòng đại diện của limousine An Anh Amazing:

  • Văn phòng Phan Rang: 2 Nguyễn Tri Phương nối dài, Phường Văn Hải hoặc 250 Lê Duẩn, Phường Phước Mỹ
  • Văn phòng Tháp Chàm: 753 đường 21/8, Phường Bảo An
  • Văn phòng Ninh Sơn: Bến xe An Anh Song Mỹ
  • Văn phòng Đà Lạt: 4C Yersin, P.10 (ngay bờ Hồ Xuân Hương)
Limousine An Anh Amazing đầy đủ tiện nghi

Limousine An Anh Amazing tuyến Phan Rang – Đà Lạt, cam kết mang đến cho hành khách một chuyến xe tiện nghi, thoải mái và đặc biệt an toàn.

Trả lời